VIFBF 2019
Mùa đầu tiên của “Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 – Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 ” với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại” là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững và kiệt tác của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới để tạo dựng nên những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp về chuyên môn. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế tôn vinh và lan toả những thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp đến với cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.Mở đầu chuỗi sự kiện là lễ hội đường phố sẽ được diễn ra vào ngày 08/12/2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – Phố đi bộ Hoàn Kiếm Hà Nội với các hoạt động xuyên suốt trong một ngày: lễ khai mạc, Festival lễ hội đường phố và VIFBF Fashion Show ngày 1 cũng với sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước.
Ngày thứ 2 (9/12) sẽ diễn ra Roadshow “Con đường thời trang” trên các tuyến phố lớn của thủ đô Hà Nội với mục đích quảng bá và lan tỏa thông điệp của “Lễ hội Thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019 nhiều hơn đến với những đam mê lĩnh vực thời trang – làm đẹp.
Ngày thứ 3 (10/12), Họp báo “Công bố các thương hiệu tham gia Lễ hội thời trang và làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019” sẽ diễn ra tại Thủ Đô Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức với mục đích cung cấp cho các đơn vị truyền thông báo đài những thông tin quan trọng nhất xoay quanh VIFBF 2019 và chính thức công bố các thương hiệu tham gia lễ hội.
Tối ngày 11/12 sẽ chính thức diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ và tuần lễ thời trang tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội và Hội chợ sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/12. Tại đây sẽ là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước, với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như Việt Tiến, May 10, nhà Bè, Đức Giang, NTK Đắc Ngọc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương … đặc biệt là sự có mặt của khu gian quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc … sẽ mang đến cho Hội chợ những mầu sắc khác nhau tạo nên một không gian thời trang và làm đẹp chưa từng có tại Việt Nam.
Mỗi đêm diễn sẽ là sự xuất hiện của 03 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế cùng với sự xuất hiện của gần 400 người mẫu trình diễn. Ngoài hoạt động Hội chợ và fashion show, ngay tại không gian của Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam 2019 sẽ diễn ra rất nhiều các hoạt động thú vị khác xuyên suốt cả ngày: Talkshow “Phong cách & Đam mê”, Talkshow “Chuyện làm đẹp – Vẻ đẹp tiềm ẩn”, Casting Model VIFBF 2019, Chung kết “The Best Fashion Designer”, Chung kết “The Queen of Beauty”…
Trong thời gian 08 ngày Lễ hội hứa hẹn sẽ thu hút được 10.000 khách mời tham dự chương trình và trở thành Lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.
GIAN HÀNG HỘI CHỢ
Dệt may
Các thương hiệu mạnh của ngành dệt may thời trang Việt Nam và quốc tế
Các bộ sưu tập thời trang ấn tượng của các Nhà thiết kế
Các sản phẩm dệt may phục vụ tiêu dùng
Da giầy – Phụ kiện
Các thương hiệu giầy dép và đồ da thời trang xuất nhập khẩu
Các mẫu giầy dép thời trang, giầy công sở, giầy thể thao …
Cặp, túi xách, bao da, ba lo, dây lưng ví da
Kim hoàn – Trang sức
Các mẫu trang sức vàng bạc đá quí mới nhất
Các sản phẩm trang sức thời trang chế tác thủ công từ các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, sừng…
Mỹ phẩm – Dịch vụ làm đẹp
Các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da, tóc được ưa chuộng tại Việt Nam
Các dịch vụ và thiết bị chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe…
KHÁCH THAM QUAN: Trên 10.000 lượt khách
Các công ty sản xuất, xuất nhập khẩu, Các nhà phân phối, đại lý ngành hàng thời trang và mỹ phẩm
Các doanh nghiệp thương mại điện tử
Các đơn vị truyền thông
Các tín đồ thời trang
Người tiêu dùng
THÔNG TIN ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:
1.Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (VEFAC):
Là một trong những nhà tổ chức hội chợ, triển lãm chuyên nghiệp hàng đầu của Việt Nam. VEFAC đã tổ chức thành công hàng trăm sự kiện kinh tế và chính trị; các kỳ hội chợ trong nước và quốc tế như: Triển lãm thành tựu Kinh tế Xã hội; Triển lãm thế giới – World Expo; Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam (VIIF); Hội chợ Xuân Giảng Võ…
Và đặc biệt là nhà tổ chức Hội chợ Thời trang Việt Nam (VIFF) trong suốt 22 năm qua.
2.Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex):
Là một Tập đoàn kinh tế nhà nước của Việt Nam, tổ hợp các công ty đa sở hữu gồm có công ty mẹ Tập đoàn Dệt-May Việt Nam; các đơn vị nghiên cứu đào tạo; và gần 120 công ty con, công ty liên kết là các công ty cổ phần, kinh doanh đa lĩnh vực từ sản xuất – kinh doanh hàng dệt may đến hoạt động thương mại dịch vụ; có hệ thống phân phối bán buôn, bán lẻ; hoạt động đầu tư tài chính, đầu tư vào lĩnh vực hỗ trợ ngành sản xuất chính dệt may…
3.Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group):
Là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang trẻ em, với 10 năm kinh nghiệm và sở hữu các thương hiệu: Đắc Ngọc Event, Học viện đào tạo người mẫu và phát triển tài năng nhí Sao Style, Đắc Ngọc Media, Thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp Đắc Ngọc Designer House. Luôn nỗ lực là đơn vị tiên phong, kiến tạo nên những giá trị riêng khác biệt, xây dựng nên những chương trình chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với slogan “Khẳng định sự khác biệt”.